M
manmo
Guest
Dịch vụ khách sạn đi kèm thường có trong khách sạn từ 1-5 sao
Đối với kinh doanh khách sạn, du khách cũng cần thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác. Việc đa dạng hoá các dịch vụ cung cấp tại khách sạn giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách lưu trú. Vậy cùng manmo3h tìm hiểu về các dịch vụ khách sạn đính kèm từ cơ bản đến cao cấp phổ biến hiện nay nhé!
Dịch vụ khách sạn cơ bản
Dịch vụ giặt ủi quần áo
Đây là dịch vụ cơ bản nhất trong kinh doanh dịch vụ lưu trú. Dịch vụ giặt ủi quần áo có ở hầu hết các khách sạn, từ khách sạn 1 sao đến khách sạn 5 sao.
Dịch vụ giặt ủi quần áo nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vệ sinh và ăn mặc của khách hàng.
Dịch vụ xe đưa đón sân bay
Đây là một trong những dịch vụ thường thấy tại các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn cao cấp. Các khách sạn thường sẽ trang bị xe chuyên chở, đưa đón khách hàng từ sân bay về đến khách sạn.
Dịch vụ xe đưa đón nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng và mong muốn tạo được trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng.
Các dịch vụ cơ bản khác:
- Dịch vụ cho thuê xe
- Dịch vụ đặt vé máy bay, tour du lịch
- Dịch vụ phục vụ phòng 24/24
- Dịch vụ thu đổi ngoại tệ
Dịch vụ khách sạn cao cấp
Nhà hàng
Các khách sạn từ 3 đến 5 sao đều có nhà hàng trong khách sạn. Những nhà hàng này có quy mô đáp ứng từ vài chục đến vài trăm người.
Đây là một xu hướng trong kinh doanh khách sạn hiện nay. Các khách sạn thường mong muốn có một nhà hàng để phục vụ khách hàng của họ.
Ở những khách sạn cao cấp 4 đến 5 sao, có thể bao gồm khu phức hợp nhà hàng, với nhiều loại thiết kế nhà hàng sang trọng theo các phong cách khác nhau. Đến với dịch vụ nhà hàng du khách có thể đặt cho mình các bữa ăn tự chọn, buffet hoặc các món ăn theo gia đình… với nhiều lựa chọn hương vị ẩm thực khác nhau.
Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn
Dịch vụ hội họp, văn phòng
Đi kèm với dịch vụ nhà hàng thường là dịch vụ hội họp văn phòng để tổ chức các sự kiện như hội thảo, triển lãm, event, party sự kiện,... Dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng là những du khách lưu trú theo diện công tác ngắn ngày.
Việc cung cấp dịch vụ hội họp cũng là một trong những cách pr rất tốt cho các khách sạn. Đồng thời tiếp cận được số lượng rất lớn khách hàng tiềm năng đến và sử dụng dịch vụ tại khách sạn của họ.
Các phòng họp, sự kiện đi kèm trong khách sạn có quy mô từ nhỏ từ vài chục người đến vài trăm người. Ngoài ra ở đây còn được trang bị bàn ghế, âm thanh, ánh sáng để đảm bảo sự kiện diễn ra tốt đẹp.
Quầy bar
Đây được xem là dịch vụ khách sạn cao cấp, thường được đáp ứng tại các khách sạn cao cấp. Tùy theo quy mô khách sạn mà vị trí, thiết kế quầy bar là khác nhau. Các quầy bar nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách: phục vụ thức uống, nhạc, âm thanh, ánh sáng,...
Dịch vụ Spa
Dịch vụ spa chỉ có ở một số khách sạn cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, các dịch vụ Spa được mở ra nhiều hơn trong những năm gần đây. Bao gồm: xông hơi, lột mụn, gội đầu ... Bất kể là du lịch hay công tác, nhu cầu làm đẹp, thư giãn của chị em đều không hề giảm. Đặc biệt, các chị em thường không ngần ngại chi mức tiền lớn để thư giãn, làm đẹp cho bản thân.
Do đó, việc cung cấp dịch vụ Spa hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu lớn cho khách sạn
Fitness center
Một trong các dịch vụ cao cấp thường thấy tại khách sạn. Các phòng tập thể dục đa năng hay các phòng tập gym luôn là nơi được du khách quan tâm. Khi đi công tác hay du lịch nhưng nhiều người vẫn muốn đảm bảo tiến độ tập luyện cho cơ thể mình. Đây là lí do các phòng tập gym ra đời và ngày càng mở rộng.
Sân golf và sân tennis
Môn thể thao dành cho giới thượng lưu. Các sân golf với diện tích lớn tích hợp trong các khu khách sạn, nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp.Casino
Ở một số khách sạn cao cấp sẽ có khu phức hợp vui chơi giải trí, trong đó bao gồm dịch vụ casino. Tại đây du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi mang tính giải trí cao, đủ các thể loại trò chơi từ trong nước đến quốc tế.Phần mềm quản lý khách sạn online tốt nhất
Quản lý khách sạn hiệu quả
- Sơ đồ phòng trực quan, kiểm tra tình trạng phòng đơn giản
- Theo dõi doanh thu, chi phí, công nợ
- Phân quyền nhân viên cụ thể, tránh thất thoát tài chính
- Quản lý tích hợp trên điện thoại
- Quản lý nhiều chuỗi trên cùng một tài khoản.
Tham khảo bẩng giá và đăng ký dùng thử miễn phí tại đây.
Trên đây là các dịch vụ khách sạn thường có trong khách sạn. Nếu có ý định kinh doanh khách sạn, hãy xem xét về yếu tố địa lý, đối tượng khách hàng để chọn lựa cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất.
Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam
Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 081.656.0000
Facebook: https://www.facebook.com/manmo3h
Gmail: manmo3h@gmail.com