Các phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay

YENBEAUTY

New member
17/3/23
11
0
1
Nám da luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Da đến độ tuổi lão hóa sẽ không còn tươi trẻ sáng hồng căng mịn. Bạn muốn loại bỏ các vết nám để lấy lại sự tự tin nhưng không biết cách tự thực hiện tại nhà. Trị nám tại Spa chính là lựa chọn tốt nhất. Và đang được nhiều khách hàng tin dùng phổ biến ngày nay. Cùng Yến Beauty & Spa tham khảo qua những đặc điểm của phương pháp điều trị nám này nhé.

1. Nám da là gì? và những điều cần biết​

1.1. Nám da là gì?​

Nám da là một dạng rối loạn sắc tố da thường gặp, xuất hiện khi các tế bào melanin tăng sinh quá mức dẫn đến sự hình thành các mảng và đốm nâu đậm nhạt trên mặt đặc biệt là má, sống mũi và trán.

Thông thường, nám thường xuất hiện ở phụ nữ khoảng 25 – 50 tuổi. Sẽ hay gặp ở những chị em sau sinh hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh. Mặc dù không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da xuất hiện khiến cho nhiều người mặc cảm, tự ti, xuất hiện những nỗi lo vô hình.

1.2. Nám da khác với tàn nhang thế nào?​

Nám da và tàn nhang là hai tình trạng da mà nhiều chị em phụ nữ hay nhầm lẫn, bởi chúng có màu sắc, hình dạng “na ná” giống nhau, nhưng nếu nhìn kỹ và biết cách phân biệt, bạn sẽ nhận ra chúng có sự khác nhau rõ rệt.

Đối với nám da

Nám đốm thường có dạng que diêm, gốc nám chân sâu, thường xuất hiện riêng lẻ từng đốm hoặc chùm, tập trung nhiều ở hai gò má.

Nám mảng thường có dạng mảng lớn, mảng màu không đều nhau, xuất hiện nhiều ở hai bên má, trán và thậm chí che kín cả gương mặt. Nám mảng có màu sắc nhạt và nông hơn so với nám đốm.

Đối với tàn nhang:

Tàn nhang thường có hình dạng là những nốt nhỏ tròn to bằng đầu ghim có đường kính 1-5mm, có màu sắc đậm hơn nám da, thường nằm riêng lẻ hoặc nằm chằng bất kì vị trí nào trên da mặt cũng có thể xuất hiện tàn nhang, nhưng tập trung nhiều ở hai bên má, và mũi. Và điểm đặc biệt hơn là tàn nhang chỉ nằm trên bề mặt da, không bám sâu như nám.

2. Những nguyên nhân gây nám da phổ biến hiện nay là gì?​

Nguyên nhân gây ra nám Do di truyền.

Nguyên nhân gây ra nám Do nắng trực tiếp làm da khô, đồng thời melanin sẽ tự động đẩy lên để bảo vệ da.

Nguyên nhân gây ra nám Do rối loạn nội tiết.

Nguyên nhân gây ra nám Do dùng dược phẩm, uống thuốc kháng sinh nhiều.

Nguyên nhân gây ra nám Do dùng mỹ phẩm bừa bãi.

Nguyên nhân gây ra nám Do không biết cách chăm sóc da hợp lý.

Nguyên nhân gây ra nám Thức khuya làm làn da không được tái tạo.

Nguyên nhân gây ra nám Do chế độ ăn uống không hợp lý.
phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


3. Tại sao chúng ta cần phải điều trị nám tại Spa càng sớm càng tốt​

– Càng để lâu nám càng khó điều trị và sẽ lan rộng khắp mặt.

– Không điều trị nám sớm sẽ chuyển sang trạng thái “đồi mồi” điều trị sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

– Nám làm mất thẫm mỹ, khiến chị em mất tự tin và đánh mất nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

– Đặc biệt, nám da gây ảnh hưởng không nhỏ tới phong thủy vì vậy cần trị nám ngay để đẩy lùi mọi dấu hiệu nguy hại đến vận mệnh.

– Tiết kiệm hàng chục triệu đồng nếu điều trị nám ngay hôm nay.

4. Điều trị nám da tận gốc bằng các phương pháp trị nám tại spa​

4.1. Liệu pháp Mesotherapy trị nám chuyên nghiệp​

Tiêm Meso nám là phương pháp thực hiện theo hình thức tiêm vi điểm với kim tiêm chuyên dụng. Mục đích là để đưa trực tiếp lượng tinh chất điều trị nám vào da để đạt hiệu quả cao hơn, tinh chất đến được mô đích mà các hoạt chất của mỹ phẩm bôi ( thoa) trên da thông thường không làm được.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Hiệu quả

Phương pháp tiêm meso này làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu tàn nhang, vết thâm bởi cơ chế phá vỡ cấu trúc các hắc sắc tố melanin. Tiêm trị nám mesotherapy được các chuyên gia, y bác sĩ xem như “đứa con cưng” trong điều trị nám vì tính an toàn, không cần gây mê của nó. Trong một số điều kiện thuận lợi, tiêm mesotherapy trị nám có thể giúp “triệt tiêu” thành công đến 50-60 % nám chỉ trong một lần thực hiện. Đây được coi là một trong những phương pháp điều trị ít xâm lấn hiện nay, tạo ra các tác động tự nhiên giúp tái tạo và làm lành vùng da bị tổn thương mà không để lại sẹo.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Quy trình tiêm Meso trị nám

Bước 1: Thăm khám, soi da để xác định tình trạng nám

Bước 2: Làm sạch da: sử dụng 100% dược mỹ phẩm chính hãng

Bước 3: Ủ tê 30 phút

Bước 4: Tiến hành tiêm meso trị nám

Bước 5: Đắp mặt nạ phục hồi, thư giãn cho da

Bước 6: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc da tại nhà sau khi tiêm meso.

Đối tượng

Những ai đang có các vấn đề về da như: tăng sắc tố da, dễ bị rám nắng hay các loại nám như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang,… muốn điều trị dứt điểm và an toàn.

4.2. Liệu pháp Derma Bright trị nám an toàn, giúp da sáng mịn tự nhiên​

Derma Bright được xem là liệu pháp chuyên về điều trị rối loạn sắc tố da. Với kỹ thuật cấy tinh chất giúp phá hủy các đốm nâu, sạm, chân nám nằm sâu bên trong da. Thêm vào đó, phương pháp này được bổ sung vitamin C và chiết xuất lá dâu tằm giúp làm sáng và đều màu da.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Hiệu quả

Liệu trình trị nám Derma Bright Acne giúp trẻ hóa da sau, tái tạo và làm mới các tế bào da bị lão hóa, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài trắng sáng rạng rỡ, chống lão hóa an toàn và hiệu quả.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Quy trình

Bước 1: Thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên môn

Bước 2: Làm sạch da và ủ tê

Bước 3: Tiến hình cây tinh chất

Bước 4: Kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Đối tượng

Những ai đang có các vấn đề về da như: tăng sắc tố da, dễ bị rám nắng hay các loại nám như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang,… muốn điều trị dứt điểm và an toàn.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


4.3. Liệu pháp Laser Skin Health trị nám hiệu quả được FDA công nhận​

Laser Skin Health là kỹ thuật công nghệ thẩm mỹ làm khỏe da bằng laser có khả năng điều trị các tình trạng tăng sắc tố như nám, tàn nhang, đồi mồi và sẹo mụn. Kỹ thuật đơn xung năng lượng cao, độ rộng xung nhỏ tạo ra tia laser tác động sâu, tập trung vào vùng tổn thương sắc tố chính xác mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Hiệu quả

Tình trạng nám chân sâu sẽ được cải thiện rõ rệt, đồng thời bề mặt da trở nên mịn màng, săn chắc nhờ cơ chế tăng sinh collagen và elastin. Chất lượng da cũng được cải thiện như: thu nhỏ lỗ chân lông, giảm bóng dầu và cân bằng màu da không đều màu…

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Quy trình

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng nám, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị

Bước 2: Làm sạch da để nâng cao hiệu quả

Bước 3: Tiến hành điều trị bằng laser

Bước 4: Làm dịu da, dưỡng ẩm và phục hồi da. Hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Đối tượng

Những ai đang có các vấn đề về da như: tăng sắc tố da, mụn, xóa xăm hay các loại nám như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang,… muốn điều trị dứt điểm và an toàn.

4.4. Liệu trình Vital Recovery Bright thuần chay làm sáng da, trị các vấn đề sắc tố trên da​

Vital Recovery là liệu trình chăm sóc da có nguồn gốc 100% từ thực vật chiết xuất từ tế bào gốc an toàn và lành tính.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Hiệu quả

Liệu trình này giúp cấp ẩm tức thì ngay cả với những loại da khô nứt nẻ nhất, giảm độ sâu rãnh nhăn, cải thiện tình trạng không đều màu vì nám, nhạy cảm hay xuống cấp vì ô nhiễm khói bụi, giúp làn da trở nên ẩm mịn đều ma, cải thiện tình trạng sạm, nám.

phương pháp trị nám da mặt tại spa tốt nhất hiện nay


Quy trình

Bước 1: Vệ sinh da giúp tránh nhiễm trùng, thông thoáng dễ thẩm thấu tinh chất

Bước 2: Điện di huyết thanh điều trị nám

Bước 3: Đắp mặt nạ để cung cấp thêm dưỡng chất cho da

Bước 4: Massage lần 2 với huyết thành, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà

Đối tượng

Liệu trình này thích hợp cho những ai có làn da bị lão hóa, nếp nhăn, mụn, nám, gặp các vấn đề về sắc tố da,… muốn được cải thiện và điều trị với nguyên liệu an toàn và lành tính.

5. Điều trị nám da ở đâu an toàn và hiệu quả?​

Trên thị trường làm đẹp hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị nám, khiến phái đẹp băn khoăn không biết đâu mới là nơi đáng tin cậy để ghé thăm. Nếu vẫn còn loay hoay đi tìm giải pháp điều trị nám, Yến Beauty & Spa là điểm đến để bạn gửi gấm niềm tin. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn cập nhật được những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay, đem lại trãi nghiệm hiệu quả, an toàn chất lượng đối với khách hàng. Cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu tay nghề cao sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng làn da của bạn.

Ngoài ra, Chúng tôi có dàn máy móc công nghệ cao và quy trình trị nám chuẩn Y khoa sẽ giúp khách hàng cảm nhận kết quả làn da sạch nám, sáng mịn ngay từ buổi đầu tiên.

Hãy liên hệ với Yến Beauty & Spa ngay hôm nay để được tư vấn kĩ hơn về dịch vụ tiêm Mesotherapy nhé.

HOTLINE: 084.696.8068

6. Giá phương pháp điều trị nám tại Yến Spa​

Chi Phí điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại của khách hàng, tuy nhiên khi đến với Yến Beauty& Spa , nơi đây sẽ tư vấn các phương pháp điều trị kết hợp để mang lại hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí cho từng khách hàng. Yến Beauty & Spa luôn đưa cho bạn nhiều giải pháp ngay sau khi tư vấn để khách hàng có thể cảm nhận được sự tận tâm và hiểu ý khách hàng.. Để được báo giá chính xác bạn nên chia sẻ tình trạng da hiện tại của mình, bạn cần liên hệ trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ nhé, nơi ấy vẫn đón nhận nhiệt tình dù chỉ là tham khảo giá.

7. Đối tương thực hiện điều trị nám​

– Khách Hàng đang bị nám, tàn nhang, đồi mồi, da sạm đen, da thâm do mụn để lại, da bị rỗ, lỗ chân lông to, da sần sùi, da bị nhạy cảm.

– Thực hiện cho cả nam và nữ đang tìm địa chỉ trị nám nhanh và uy tín tại TpHCM.

– Chị em đã từng điều trị nám ở các nơi khác và không có được hiệu quả.

– Dành cho mọi đối tượng có làn da bị lão hóa do tuổi tác.

– Phù hợp cho chị em không có nhiều thời gian, muốn điều trị nám trong thời gian nhanh và hiệu quả cao.

8. Lưu ý chăm sóc da sau điều trị nám và tàn nhang​

– Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

– Che chắn kỹ và bôi kem chống nắng khi ra đường.

– Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau củ quả.

– Uống nhiều nước, hạn chế các đồ uống có chất kích thích như cà phê…

– Tránh thức khuya.

– Bổ sung thêm vitamin hỗ trợ làm đẹp da, những vitamin hỗ trợ trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây

YẾN BEAUTY & SPA

Địa chỉ: 130 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0918 461 795

Facebook : https://www.facebook.com/birdnestbeautyspa

Website : https://ynb-beautyspa.com/

Email: tvkh.contact@ynb.com.vn
 

Facebook Comment