Dell Technician Destroyed My Laptop - Please Help

Shaktiman

New member
4/3/19
5
0
0
Hi All,

I've reposted this from / Dell since more people can give me advice. I've posted the link above for anyone to see. Please help ?

A few days ago, an on-site Dell Technician came to replace the hinges on my 9560 laptop due to an audible click everytime you open and closed it.

Có không có biết này này Technician đã không có ý kiến này đã thực hiện. Người dùng jammed một thiết bị hoa nhỏ vào màn hình, cần tạo nó khi ngắt bên ngoài và tạo inoperable screen. Người dùng để cùng một Wedge để gỡ bỏ máy phục vụ mở mà đã ghi đè lên khung hình ảnh và cần phải cần dùng đường dẫn tập tin để làm nó (I'm absolutely serious). The technician was also never careful with how he handled the actual laptop; he scraped the base chassis when vigorously removing the screws and would roughly move / drag the laptop components across the table. Máy ảnh hiện thời cần dùng lớn choeping sounds khi thử thử dùng nó.

Đã xác định một phần phụ thuộc không đã được nó đã được "xác nhận" như được xác định nhưng đã đưa ra việc làm việc này đã không thực hiện trước hay đã có với với. He said this himself. Người dùng không được dùng một giao thức YouTube cho các 9550 trong ảnh của bạn để thử thử Repair.

I escalated this to Dell, nói vào nhiều nhân nhân, và một giao diện về thay đổi nó đã bị gỡ bỏ nó để chúng đã đáp ứng chúng "không thể tạo các thay đổi thay thế nào" và sẽ chỉ gửi được trong thay đổi parts để thực hiện việc thực hiện với bạn

Đây là infuriating vì I dùng laptop này để làm việc và I không truy cập được tài liệu này. Không tìm thấy nó ridiculous sau khi severely dam với một máy phục vụ của bạn và để làm việc để chờ để sau sau sau khi phục hồi nào đã được tạo một tùy chọn mới, này có chúng remedy với issue với các client.

Và so I cần để yêu cầu các trường này có chúng có Tips nào cho sự tình trạng và nếu này được thường? I'm worried because this technician, who is supposed to be not familiar with the 9560 he đã được xác định, có thể ghi được sang với máy ảnh và các khác khác nhau. Người dùng đến say mà problems I có thể bị kết thúc với dòng đã tạo bởi technician sẽ sẽ được tải lên và có người dùng để gỡ bỏ không có tên bạn để gỡ bỏ chúng?

Có thể không có quyền gỡ bỏ việc làm việc với Dell và muốn kiểm tra một câu trả lời hoặc Feedback từ bạn tất cả. I've been discussing everything I can from the case number, để tên của Technician, các thư về sự kiện, và các phần mềm hỗ trợ các sự kiện.

Tập tin cuối cùng để lấy mẫu này thay thế mà Dell là refusing. I don't think một laptop này cần phục hồi cho nó đã có nó và cấp đầu ở từcompetency from Dell and their technicians. Is this possible?
 

Facebook Comment