iPhone 12 tại Gia Lai bản nâng cấp “tuyệt đỉnh” của iPhone 11

suongnguyen

New member
7/6/21
16
0
1
Trong sự kiện “Hi, Speed” vào cuối năm ngoái, nhà Táo đã cho trình làng iPhone 12 Series với 4 phiên bản: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Và khi dự kiến ngày lên kệ tại Việt Nam, tại TP.HCM cũng như iPhone 12 tại Gia Lai đã nhận được sự chú ý khiến nhiều người phải háo hức chờ đợi.

iPhone 12 tại Gia Lai bản nâng cấp “tuyệt đỉnh” của iPhone 11
So với iPhone 11, có thể nói thế hệ iPhone mới iPhone 12 là phiên bản nâng cấp từ tính năng, thiết kế hoàn hảo hơn đến mức giá cũng cao hơn là điều tất nhiên. Vậy, iPhone 12 được nâng cấp như thế nào?

iPhone 12 Tại Gia Lai


Về thiết kế “cũ mà mới”
Quay ngược thời gian, thì cạnh viền vuông này chính là thiết kế của iPhone 4, iPhone 5 đã được người dùng dành lời khen ngợi, đánh giá cao vì phong cách mạnh mẽ chắc chắn tại thời điểm đó. Tiếp nối thành công này, iPhone 12 quyết định lấy lại cảm hứng thời đại cũ và tạo thành concept “trong mới có cũ, trong cũ có mới”.

Camera tạo ra những bức ảnh chất lượng
Camera là điểm mà “hội sống ảo” đặc biệt quan tâm và khắt khe, vì iPhone nổi tiếng là một trong những smartphone chụp hình “đỉnh của chóp” chỉ đứng sau những máy cơ chuyên nghiệp mà thôi.

Tóm lại, với phiên bản iPhone 12 đã thực sự không là người dùng mong đợi phải thất vọng. Có lẽ iPhone 12 tại Gia Lai đã trở thành một sản phẩm cân bằng mọi nhu cầu sử dụng và tài chính được rất nhiều người dùng săn đón cho đến thời điểm này.
 

Facebook Comment