Mẫu bàn ghế đá sân vườn năm 2023

langmodepvn

New member
12/4/23
3
0
3
ninh binh
langmodep.vn
Bàn ghế đá là mẫu bàn ghế được chế tác, chạm khắc từ đá tự nhiên nguyên khối hoặc được chế tác theo kiểu dáng giả đá. Sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc phong phú cũng đường vân đá độc đáo tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian vườn nhà, ban công,..

Bàn ghế đá đẹp, chế tác từ đá tự nhiên tạo sự mới lạ cho không gian sống

Mẫu bàn ghế đá đẹp ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng trong khuôn viên vườn nhà, sân thượng để phục vụ cho việc nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi của gia đình. Bên cạnh đó bộ bàn ghế đá cũng góp phần tô điểm cho không gian sống thêm phần phong phú và độc đáo hơn về tính thẩm mỹ.

Bàn ghế đá sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền bỉ cao, tính thẩm mỹ tốt,...

Các mẫu bàn ghế đá sân vườn chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối đem đến sự bền bỉ cao cho mỗi công trình. Đá nguyên khối được hình thành và phát triển trong thời gian dài, do đó so với những dòng đá thông thường loại đá này sở hữu độ bền bỉ và độ cứng vô cùng tốt.

Bàn ghế đá sở hữu độ bền bỉ cao, trường tồn với thời gian

Một trong những ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ghế đá chính là khả năng chống nước vượt trội. Khác với những nguyên liệu như gạch, xi măng thì bộ bàn ghế sân vườn chế tác từ đá tự nhiên có khả năng chống nước vượt trội. Song song với tính năng chống nước chúng cũng hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc. Từ đó giúp giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất cho bộ bàn ghế đá sân vườn.

Bàn ghế đá có khả năng vượt trội trong việc chống nước hiệu quả


Bàn ghế đá chế tác từ đá tự nhiên an toàn với người dùng


Ngoài ra chất liệu đá hình thành từ trong tự nhiên do đó khi đưa vào sử dụng không gây độc hại hay nguy hiểm gì đối với người sử dụng. Song song với đó khi để việc sử dụng trở nên an toàn và thân thiện với môi trường hơn, các nghệ nhân thường tiến hành xử lý các bề mặt đá để tránh những cạnh sắc, nhọn.


Chất liệu đá chế tác bàn ghế đá không bám bụi thuận tiện trong sử dụng


Một trong những điểm độc đáo của bộ bàn ghế sân vườn chính là sản phẩm không có một kích thước cụ thể và cố định như những mẫu bàn ghế khác. Bởi sản phẩm có kiểu dáng đa dạng, do đó yếu tố kích thước bàn ghế cũng được làm khá phong phú, thông thường chúng sẽ quy về những hình dáng cơ bản như hình tròn, hình vuông, hay hình chữ nhật…..

Kích thước bàn ghế đá chuẩn kích thước phong thủy
Kích thước bàn ghế đá chuẩn kích thước phong thủy
Tùy vào từng vị trí đặt mẫu sản phẩm khác nhau mà chúng sẽ được đặt ở những không gian khác nhau. Với những mẫu bàn ghế đá nguyên khối đặt ở sân trước thường có kích thước phổ biến 1m2 – 1m5, đây là một kích thước khá nhỏ. Với những vị trí ban công, sân thượng bạn có thể chọn những bàn ghế có kích thước mini. Còn với những mẫu bàn ghế đặt trong không gian sân vườn thường có kích thước lớn hơn.

Hiện nay, để tiện cho khách hàng có thể mua được mẫu bàn ghế đá ưng ý nhất, nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm sẽ đưa ra hai phương án chính:

  • Khi khách hàng xác định được vị trí đặt bàn, từ đó sẽ lựa chọn được kích thước phù hợp. Lúc này cơ sở sản xuất sẽ tư vấn thêm cho người mua về những thông tin khác như kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.
  • Đối với những khách hàng còn phân vân về kích thước, khách hàng có thể miêu tả cụ thể không gian đặt sản phẩm cho cơ sở sản xuất. Thông qua những thông tin khách hàng cung cấp, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn tìm kiếm những kích thước phù hợp nhất và những thông tin liên quan đến sân vườn.
Tuy nhiên, khi lựa chọn kích thước ghế đá khách hàng cần lưu ý đến kích thước Lỗ Ban, để các mẫu sản phẩm có thể chuẩn kích thước phong thủy nhất, giúp mang đến những điềm tốt lành cho gia đình bạn.

Báo giá bàn ghế đá đẹp được nhiều gia chủ yêu thích 2023

Trên thị trường hiện nay, mẫu bàn ghế đá đẹp khi bày bán trên thị trường sẽ có giá dao động trong khoảng từ 3 triệu đến vài chục triệu đồng. Mức giá chính xác của sản phẩm thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kiểu dáng, kích thước và mẫu mã,… Tùy thuộc vào từng yếu tố mà giá bộ bàn ghế sẽ bị tác động ít nhiều.

Báo giá mẫu bàn ghế đá đẹp tại Đá mỹ nghệ Ngọc Bích


Đối với những gia đình có mức sống tầm trung và vừa phải thường chọn những mẫu ghế có giá thành thấp hơn để đảm bảo về chi phí. Những mẫu bàn ghế đá được màu từ 1 hoặc 2 mặt giá thành của sản phẩm thường thấp hơn những mẫu ghế được mài đầy đủ các mặt.

Đơn vị nhận chế tác mẫu bàn ghế đá - Đá Ngọc Bích

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, các sản phẩm của Ngọc Bích được chế tác từ đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, luôn có tâm trong từng sản phẩm bàn ghế đá. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm sản phẩm thích hợp.

Ngoài mẫu bàn ghế đá chúng tôi còn sở hữu nhiều sản phẩm chế tác từ đá mỹ nghệ khác như chó đá, cột đá, cuốn thư đá, mộ đá, khu lăng mộ đá…..

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ghế đá, các khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Ngọc Bích theo địa chỉ sau đây để nhận tư vấn từ các tư vấn viên:

 

Đính kèm

  • ban-ghe-da-chong-nuoc-vuot-troi.jpeg
    ban-ghe-da-chong-nuoc-vuot-troi.jpeg
    118.5 KB · Lượt xem: 0
  • ban-ghe-da-co-chat-lieu-an-toan.jpeg
    ban-ghe-da-co-chat-lieu-an-toan.jpeg
    141.1 KB · Lượt xem: 0
  • ban-ghe-da-do-ben-bi-cao.jpeg
    ban-ghe-da-do-ben-bi-cao.jpeg
    100.4 KB · Lượt xem: 0
  • ban-ghe-da-so-huu-tinh-tham-my-cao.jpeg
    ban-ghe-da-so-huu-tinh-tham-my-cao.jpeg
    104.3 KB · Lượt xem: 0
  • ban-ghe-da-thuan-tien-trong-viec-don-ve-sinh.jpeg
    ban-ghe-da-thuan-tien-trong-viec-don-ve-sinh.jpeg
    142.8 KB · Lượt xem: 0
  • ban-ghe-da-tu-nhien-dep.jpeg
    ban-ghe-da-tu-nhien-dep.jpeg
    145.2 KB · Lượt xem: 0
  • ban-ghe-da.jpeg
    ban-ghe-da.jpeg
    103.2 KB · Lượt xem: 0
  • bao-gia-mau-ban-ghe-da.jpeg
    bao-gia-mau-ban-ghe-da.jpeg
    122.5 KB · Lượt xem: 0
  • dac-diem-mau-ban-ghe-da.jpeg
    dac-diem-mau-ban-ghe-da.jpeg
    117 KB · Lượt xem: 0
  • don-vi-che-tac-ban-ghe-da.jpeg
    don-vi-che-tac-ban-ghe-da.jpeg
    125 KB · Lượt xem: 0

Facebook Comment