Những phần mềm kiểm tra pin laptop hữu ích nhất hiện nay

huyenvattu

New member
1/10/22
23
0
1
hacom.vn
Chai pin luôn là mối lo ngại nhất cho người sử dụng laptop vì đây là vấn đề luôn xảy ra. Chính vì thế các phần mềm kiểm tra pin laptop đã xuất hiện để giúp quý khách có thể tiện lợi kiểm tra xem độ hư hại của nó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm để rà soát pin laptop hữu dụng.
với những người ko sở hữu đủ nguồn vốn để tìm cho mình một dòng laptop mới toanh cho việc học và làm việc, thì các phần mềm dưới đây sẽ rất thiết yếu khi đi tìm máy laptop cũ.

Phần mềm HWMonitor
HWMonitor là phần mềm miễn phí sở hữu chức năng liệt kê đa số nhiệt độ của phần lớn những linh kiện trên máy tính như mainboard, cpu, ổ cứng, card đồ họa… giúp người dùng xem máy tính của mình với rơi vào tình trạng nhiệt độ quá cao hay không để mang phương pháp khắc phục và xử lý kịp thời. đặc biệt, phần mềm còn cung ứng chức năng cho phép quản lý mức độ chai của pin trên laptop.
Giao diện chính của phần mềm sẽ hiển thị phần nhiều thông báo về các đồ vật phần cứng có trên hệ thống, bao gồm mainboard, vi xử lý, card đồ họa, ổ cứng và pin (đối có những người nào đang tiêu dùng laptop).

Ở mục Battery, bạn với thể rà soát mức độ chai của pin laptop. Tại đây sẽ liệt kê thông báo về pin của laptop, bao gồm dung lượng tàng trữ điện tối đa theo nhà thiết kế (Designed Capacity), khả năng tàng trữ điện tối đa trên thực tiễn (Full Charge Capacity) và chừng độ điện ngày nay (Current Capacity).

Phần mềm BatteryBar
Đây cũng là phần mềm rà soát pin laptop hữu dụng và hoàn toàn miễn phí. BatteryBar sẽ hiển thị thông báo pin 1 phương pháp rõ ràng trên thành dụng cụ của hệ thống, đồng thời giúp người mua quản lý thông tin chi tiết về pin của laptop.
Phần mềm này cần cài đặt NET Framework để tiêu dùng. giả dụ máy tính bạn chưa cài đặt hãy lên trang chủ của microsoft để vận chuyển và cài đặt.

Sau lúc mở, biểu tượng phần mềm sẽ xuất hiện ở khay hệ thống của Windows, hiển thị mức độ pin ngày nay của laptop. Bạn chuyển động chuột tới biểu tượng của phần mềm, hộp thoại thông báo về pin sẽ được xuất hiện để cho bạn biết rõ về hiện trạng pin ngày nay trên laptop.

Phần mềm BatteryCare
Đây là phần mềm có thể nhắc rằng chuyên dụng nhất trong các phần mềm kiểm tra pin laptop. BatteryCare ko chỉ giúp quý khách quản lý thời lượng pin sử dụng trên laptop, mà còn cho biết những thông báo chi tiết như số lượng pin còn lại, số lần pin sạc, mức độ chai của pin… và thậm chí còn cho một vài lưu ý nhỏ để có thể kéo dài tuổi thọ dùng của pin.
Phần mềm này cần cài đặt NET Framework để tiêu dùng. nếu như máy tính bạn chưa cài đặt hãy lên trang chủ của microsoft để chuyên chở và cài đặt.

Sau khi phần mềm được bật, biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. nếu như máy tính đang sử dụng pin, biểu tượng của phần mềm sẽ được hiển thị dưới dạng tổng lượng pin còn lại (tính theo %) và tổng thời lượng còn lại của pin.

Trên giao diện chính của phần mềm, để hiển thị thông báo chi tiết về pin, bạn chọn tab “Detailed Information”. Bạn sẽ thấy thông báo ở mục “Wear Level” chính là mức pin độ chai của pin trên laptop của bạn.

Trên đây là 3 công cụ kiểm tra pin laptop bổ ích giúp bạn điều hành chừng độ chai của pin. Phong vũ khuyên rằng, bạn nên sử dụng cùng lúc cả 3 phần mềm để biết được mức độ chai của pin đã đến mức nguy hiểm hay chưa. các dụng cụ này thực thụ hữu dụng trong trường hợp bạn đi tìm laptop cũ.
 

Facebook Comment