Phun môi pha lê có sưng không? Có nên phun xăm môi pha lê không?

YENBEAUTY

New member
17/3/23
11
0
1
Phun môi pha lê có sưng không? Phun môi pha lê có đau không? Phun môi pha lê có hại không? Phun môi pha lê mất bao lâu? Có nên phun xăm môi pha lê không? Đây là câu hỏi Yến Beauty & Spa nhận được nhiều nhất từ khách hàng đang phân vân lựa chọn có nên làm đẹp bằng phương pháp phun môi pha lê này không? Vậy để trả lời cho những câu hỏi này, Hãy cùng Yến Beauty & Spa tìm hiểu phương pháp này ngay sau đây nhé.

1. Phun môi pha lê là gì?​

Phun xăm môi pha lê là một kỹ thuật phun xăm môi sử dụng mực và máy phun xăm với mũi kim nano siêu nhỏ. Kỹ thuật này được nhập khẩu từ Hàn Quốc và mang đến cho môi màu sắc tươi tắn, hồng hào. Bằng cách tạo dáng khuôn môi và viền môi sắc nét và tự nhiên, phun môi pha lê giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng và lấp lánh như viên pha lê.

Phun môi pha lê có sưng không?
20230714112918281_1.png


2. Phun môi pha lê có ưu và nhược điểm gì?​

2.1. Ưu điểm phun môi pha lê​

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta phải nhắc đến là nó tạo được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi, giúp môi căng bóng, mềm mại, nhẹ nhàng. Sau khi phun môi, bạn có thể sử dụng các màu son mà mình thích, không phải kiêng kỵ.

Phương pháp phun xăm môi có sự kết hợp giữa việc xử lý màu môi và tạo đường nét khuôn môi. Nó sẽ khắc phục được tình trạng môi dày hoặc mỏng mà chị em đang gặp phải. Nếu đôi môi mỏng, các chuyên gia sẽ tiến hành phun viền môi ở phía bên ngoài để giúp đôi môi đầy đặn và quyến rũ hơn. Còn nếu bạn có đôi dày, chuyên gia sẽ khắc phục tình trạng này bằng cách dùng máy phun xăm để phun vào bên trong, tạo độ mỏng cho môi.

Một ưu điểm của phun môi pha lê nữa là sử dụng máy phun có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ. Do đó mực xăm môi có độ bền cao. Mực xăm sẽ có độ bền, độ dàn đều và thẩm thấu vào được từng tế bào trên môi. Ngoài ra, phun môi pha lê dùng mũi kim có độ sâu khoảng 0,2mm. Do đó, nó chỉ tác động nhẹ đến tế bào môi, giúp tránh được tình trạng chảy máu, sưng tấy, bảo đảm được an toàn cho khách hàng.

Kỹ thuật phun này sử dụng 30 bảng mã màu khác nhau. Do đó, chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi, màu tóc, làn da… Khuôn mặt cũng vì thế mà trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.

2.2. Nhược điểm của phun môi pha lê​

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng bất cứ kỹ thuật phun xăm nào cũng có những nhược điểm riêng của nó. Đối với phương pháp phun môi pha lê, nó có điểm hạn chế là màu son trên môi không giữ được vĩnh viễn. Sau khoảng 2 – 4 năm là cần phải dặm lại.

3. Đối tượng nào nên lựa chọn phun môi pha lê?​

Đây là kỹ thuật mới, là hot trend năm nay. Do đó, nhiều chị em phụ nữ đang muốn lựa chọn phương pháp này để làm đẹp cho bản thân. Vậy những đối tượng nào nên lựa chọn phun môi pha lê:

  • Chị em có đôi môi bị thâm và xỉn màu. Hoặc những người bị thâm viền do dùng son thường xuyên.
  • Người có đôi môi dày, hoặc mỏng không cân đối, màu sắc kém tươi, tạo hình cũng không được đẹp.
  • Môi nhợt nhạt, không có sức sống.
  • Các đối tượng đã từng phun xăm trước đó nhưng kết quả không được như mong muốn.
Nếu chị em đang cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ: 0918 461 795

4. Phun môi pha lê có đau và sưng không?​

Đây là một trong những lý do khiến nhiều chị em còn do dự, chưa dám làm đẹp bằng kỹ thuật phun môi pha lê. Tuy nhiên, như đã được đề cập, phun môi pha lê sử dụng kim Nano với độ sâu chỉ khoảng 0,2mm. Do đó, nó sẽ chỉ tác động đến lớp thượng bì, hạn chế được cảm giác đau nhức cho khách hàng.

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành bôi tê. Vì thế mà chị em cũng sẽ không cảm thấy đau đớn hoặc khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Theo phản hồi của một số khách hàng, họ cảm thấy tê nhẹ, không đau đớn trong suốt quá trình phun môi.

Không chỉ sợ đau, nhiều người còn sợ phun môi pha lê gây sưng môi. Thực chất, sau khi phun xong, đôi môi vẫn sẽ bị sưng nhẹ. Nhưng nó giảm và hết vài ngày sau đó. Với những người có cơ địa độc một chút, thời gian hồi phục có thể sẽ lâu hơn.

Ngoài ra, kỹ thuật phun xăm của các chuyên viên, chất lượng mực phun cũng như dụng cụ phun cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến việc môi sưng nhiều hay không. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và gu thẩm mỹ, chị em nên tìm đến các địa chỉ, cơ sở phun môi uy tín, chất lượng. Tuyệt đối tránh xa những cơ sở hoạt động chui, không có giấy phép để hạn chế gặp các biến chứng như: Môi không lên màu, môi lên không đều màu, màu lên loang lổ, thậm chí là nhiễm trùng, mưng mủ…

5. Phun môi pha lê có hại đến sức khỏe không?​

Theo nhận định từ chuyên gia, kỹ thuật phun xăm môi pha lê rất lành tính, không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Ở phương pháp này sử dụng màu mực Organic chiết xuất thiên nhiên nên vô cùng an toàn.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cơ sở phun xăm thẩm mỹ chất lượng. Vì vẫn còn tồn tại một số Spa dùng màu mực kém chất lượng gây ra nhiễm trùng vết thương ở môi.

6. Phun môi pha lê mất bao lâu?​

Toàn bộ quá trình phun xăm môi pha lê sẽ được thực hiện trong khoảng 60 phút. Tất cả các công đoạn đều cần thực hiện đầy đủ, từng bước một để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

7. Giá phun môi pha lê bao nhiêu tiền?​

Ngoài những câu hỏi phun môi pha lê có sưng không? Phun môi pha lê có đau không? Thì chi phí của phun môi pha lê cũng là vấn đề có không ít chị em quan tâm. Nhưng ở mỗi cơ sở làm đẹp khác nhau thì giá phun môi pha lê cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên, chi phí cũng chỉ dao động khoảng 1.500.000 – 4.000.000 VNĐ. Đây là mức giá không quá cao, do đó chị em hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng cho bản thân.

Để nắm rõ hơn về chi phí phun xăm pha lê, bạn nên liên hệ trực tiếp với địa chỉ thẩm mỹ Yến Beauty & Spa để được tư vấn viên sẽ tư vấn kỹ hơn cho chị em về vấn đề này nhé.

8. Phun môi pha lê màu nào đẹp​

Bảng màu phun môi của công nghệ phun môi pha lê rất đa dạng nên bạn có thể thoải mái chọn màu theo ý muốn, phù hợp với làn da. Đảm bảo sau khi phun môi bạn sẽ lên màu chuẩn nhất và quyến rũ hơn.

Phun môi pha lê màu nào đẹp
20230714111329908_1.png


9. Hình ảnh phun môi pha lê màu đỏ cam​

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng thực hiện phương pháp phun môi pha lê với tone màu đỏ cam:
20230714111330071_1.png
20230714111330123_1.png


Phun môi pha lê màu nào đẹp
Phun môi pha lê màu nào đẹp
Phun môi pha lê màu nào đẹp
Phun môi pha lê màu nào đẹp


Những chia sẻ trên đây nhằm giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về phương pháp phun môi pha lê. nếu bạn đang có ý định phun xăm môi để che đi những khuyết điểm hoặc làm cho mình tự tin hơn thì có thể tham khảo phương pháp này bằng việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín đáng tin cậy.

10. Dịch vụ phun xăm môi pha lê uy tín tại Phú Nhuận, TP.HCM​

Yến Beauty & Spa là một trong những trung tâm làm đẹp với dịch vụ đa dạng, chất lượng và đáng tin cậy. Hơn nữa, Yến Beauty & Spa thường công khai toàn bộ chi phí dịch vụ làm đẹp nhằm nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được địa chỉ làm đẹp đáp ứng điều kiện kinh tế.

Dịch vụ phun môi pha lê tại Yến Beauty & Spa được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại và mực phun hoàn toàn từ Hàn Quốc. Nếu quý khách hàng đang cần tìm địa chỉ phun môi uy tín, an toàn vừa đẹp vừa túi tiền có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi tại Yến Beauty & Spa.

Thông tin liên hệ:

YẾN BEAUTY & SPA

Địa chỉ: 130 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0918 461 795

Email: tvkh.contact@ynb.com.vn
 

Facebook Comment